Thứ Ba, 20 tháng 6, 2023

[Cập nhật 2023] Tải miễn phí trọn bộ PDF + Audio ETS

 Đối với các bạn luyện TOEIC thì chắc hẳn ETS TOEIC không còn là cái tên quá xa lạ nữa. ETS TOEIC là một trong những đầu sách huyền thoại dành riêng cho team luyện TOEIC và đây cũng là nguồn cung cấp những đề thi thử TOEIC chuẩn format tốt nhất dành cho các sĩ tử TOEIC để rèn luyện trước khi bước vào kì thi TOEIC chính thức. Hãy cùng ets 2020 anh lê toeic đồng hành cùng bạn

ets 2023


Cho đến thời điểm hiện tại, bộ ETS TOEIC 2021 là bản mới nhất được cập nhật theo format đề thi TOEIC thực tế. Cùng trung tâm WISE ENGLISH khám phá và download ngay bộ sách này nhé.

I. Giới thiệu tổng quan về ETS TOEIC

ETS: viết tắt Educational Testing Service (Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ) là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận hoạt động vì sự tiến bộ và công bằng giáo dục thông qua việc nghiên cứu và biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ với quy mô lớn, trong đó có các bài thi được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE, SAT.

Chính vì vậy, bộ sách ETS TOEIC phát hành chắc chắn là những tài liệu chất lượng để bạn có bộ đề thi TOEIC 2021 tốt nhất!



Bộ sách này được biên soạn dành cho việc hướng dẫn trực tiếp những đối tượng chưa biết một chút gì về Toeics với mong muốn được làm quen, tìm hiểu và chinh phục bài thi này với số điểm từ 500-550. Được biên soạn thành từng lộ trình học cực kì chi tiết, cụ thể. Giúp bạn tự vạch cho mình được lộ trình phù hợp và không bị quá nặng kiến thức.

ETS TOEIC 2021 là bộ sách mới nhất gồm 5 đề thi TOEIC được ETS biên soạn theo Format mới vô cùng đẹp mắt sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc ôn tập và luyện thi TOEIC. Vẫn giống như phiên bản ETS TOEIC 2020, phiên bản năm 2021 vẫn đính kèm 2 cuốn sách RC (Reading) và LC (Listening).

ets 2023


1. Bộ ETS TOEIC 2019

  • ETS TOEIC 2019 – Reading.

  • ETS TOEIC 2019 – Listening.

  • ĐÁP ÁN ETS TOEIC 2019.

2. Bộ ETS TOEIC 2020

Mỗi cuốn sách ETS RC 2020 và ETS LC 2020 sẽ gồm 10 bài kiểm tra, mỗi bài kiểm tra sẽ có tổng cộng 100 câu hỏi để học sinh ôn luyện:

Bên cạnh đó, cuốn sách ETC TOEIC LC 2020 cũng được chia thành 4 phần để giúp người học có thể ôn luyện và cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh.

  • Phần 1 bao gồm 6 bức tranh, trong đó 5 bức tranh mô tả về con người và 1 bức tranh sẽ mô tả về vật.

  • Phần 2 sẽ bao gồm nhiều dạng câu hỏi khác nhau như: câu hỏi Wh-, câu hỏi Yes/No + alternative question/Tag question, câu trần thuật và các dạng câu hỏi đặc biệt (đề nghị, yêu cầu, đề xuất).

  • Phần 3 của cuốn tài liệu này sẽ đặc biệt tập trung vào các câu hỏi tương đối dài, đòi hỏi người học phải lắng nghe và tập trung để đưa ra câu trả lời chính xác. Đáp án trong phần này cũng thường bị paraphrase (dùng từ khác nhưng mang ý nghĩa giống nhau) để thử thách khả năng nghe hiểu của học sinh.

  • Phần 4 của cuốn sách này sẽ xuất hiện một vài câu hỏi “What is indicated about…” để đánh giá khả năng hiểu toàn bộ nội dung của bài nghe. 45% đáp án trong cuốn sách này cũng sẽ bị paraphrase, đây cũng là một trong những điểm thử thách của cuốn sách để học sinh có thể cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình.

3. Bộ ETS TOEIC 2021

Bộ đề thi ETS TOEIC 2021 bao gồm hai cuốn sách, đó là ETS LC (Nghe hiểu) 2021 và ETS RC (Đọc hiểu) 2021. Mỗi cuốn sách sẽ chứa 5 bộ đề thi TOEIC khác nhau.

  • ETS TOEIC LC 2021: Cuốn tài liệu này bao gồm 500 câu hỏi liên quan đến kỹ năng nghe hiểu. Âm thanh trong các bài test được trình bày bởi người bản xứ từ Úc, Mỹ và Canada, hoàn toàn tương đồng với giọng đọc trong đề thi TOEIC thực tế.

  • ETS TOEIC RC 2021: Cuốn tài liệu này bao gồm 500 câu hỏi liên quan đến kỹ năng đọc hiểu. Trong đề thi Part 5 của TOEIC, 25% số câu hỏi sẽ liên quan đến ngữ pháp, còn lại sẽ liên quan đến từ vựng.

4. Bộ ETS TOEIC 2022

Để luyện thi TOEIC hiệu quả, không ai có thể bỏ qua bộ sách ETS – tài liệu được YBM độc quyền xuất bản cùng ETS (viết tắt của Educational Testing Service) – đơn vị tổ chức khảo thí, ra đề thi và cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế. Bộ sách ETS được biên soạn chi tiết và cụ thể bám sát cấu trúc đề thi thật để giúp học viên tiếp cận và làm quen với đề thi TOEIC thật.

Bộ đề ETS 2022 hoặc ETS 1000 Vol 3 đã được phát hành vào ngày 13/12/2021 và cung cấp bộ đề TOEIC với độ khó sát đề thi thật hiện nay. Cấu trúc của bộ đề ETS 2022 bao gồm 7 đề thi đã được sử dụng trong các kỳ thi TOEIC trước đó và 3 đề thi dự kiến của ETS. 10 bộ đề này được chia thành 2 cuốn sách: ETS TOEIC LC (Listening Comprehension) và ETS TOEIC RC (Reading Comprehension).

  • ETS TOEIC LC 2022 bao gồm 10 đề thi TOEIC Listening (nhiều hơn bộ ETS 2021 5 đề). Mỗi đề có 100 câu hỏi, tổng cả cuốn sách có 1000 câu hỏi LC. Giọng đọc của phần nghe trong bộ đề này giống hoàn toàn với đề thi thật.

  • ETS TOEIC RC 2022 cũng bao gồm 10 đề thi, mỗi đề 100 câu hỏi chia thành 3 dạng bài tương ứng với Part 5, Part 6, Part 7. Tổng cả cuốn sách có 1000 câu hỏi RC với độ khó sát với đề thi thật.

Bộ đề này rất phù hợp cho những ai đang luyện đề TOEIC để chuẩn bị đi thi và mong muốn đạt số điểm từ 500 trở lên. Bạn nên làm lại mỗi đề nhiều lần, chữa thật chi tiết để nhớ kiến thức cũng như làm quen với cấu trúc đề thi thật. Nếu luyện tập đều đặn, mục tiêu đạt 500 điểm trở lên sẽ không còn là thử thách.

II. Phương pháp tự học bộ ETS TOEIC hiệu quả 

1. Phương pháp tự học bộ ETS TOEIC

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị cho mình 1 cuốn sổ để ghi lại những gì bạn có thể học được thông qua bộ sách này. Tránh để lại chữ viết vào sách vì điều đó sẽ khiến bạn xao nhãng hơn thôi

Bước 2: Sau khi làm xong, kiểm tra lại phần dịch. Nhớ cố gắng tự mình giải thích nguyên nhân chọn đáp án để phát hiện lỗi sai bạn mắc phải là gì và tìm cách khắc phục.

Bước 3: Ghi chép lại các từ dễ gây nhầm lẫn để tránh mắc “bẫy” đề

Bước 4: Hãy căn thời gian làm bài test sao cho thật chuẩn để có thể kiểm tra được kiến thức của mình bạn nhé

  • Tự học IELTS

  • Học IELTS online


Đọc toàn bộ bài viết vài tải bộ ETS 2023: https://wiseenglish.edu.vn/tron-bo-ets-toeic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét