Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

[UPDATE 2023 ] TẢI BỘ SÁCH CAMBRIDGE IELTS 18 PDF + AUDIO MIỄN PHÍ

Từ lâu, bộ sách Cambridge đã trở thành một cuốn tài liệu quen thuộc với các sĩ tử IELTS qua nhiều thế hệ. Với những thành công trước đó, Đại học Cambridge đã cho ra mắt một phiên bản mới có tên là sách Cambridge IELTS 18

Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH sẽ chia sẻ với bạn file PDF cuốn sách dưới bài viết này nhé!

Sách Cambridge 18

I. Giới thiệu sách Cambridge IELTS 18

Bộ sách Cambridge do ĐH Cambridge xuất bản, đây là ngôi trường nổi tiếng về đào tạo các nhân tài. Là nhà sản xuất các đầu sách có giá trị phục vụ cho mục đích nghiên cứu, học tập cho người học. Bộ sách cung cấp những nội dung đầy đủ gồm các đề thi về các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Sách sẽ đính kèm File nghe AUDIO và ĐÁP ÁN giải chi tiết.

Được phát hành hằng năm nhằm cập nhật những dạng bài sát với đề thi thật lên đến 99%. Vì thế mà sách Cambridge Ielts 18 được xuất bản vào năm nay sẽ giúp cho các bạn thí sinh có thể dễ dàng khai thác được các dạng đề. Điều này sẽ giúp cho các bạn tự tin hơn khi bước vào kỳ thi căng thẳng này.

Ở phần mở đầu, sách sẽ giới thiệu cho bạn về những kiến thức về format làm bài thi, các bài kiểm tra mẫu, cách chấm điểm sau khi bạn hoàn thành bài kiểm tra của mình.

Tiếp theo, sách sẽ xuất hiện 4 bài thi mẫu để bạn có thể tiến hành làm bài thi. Cuối cuốn sách Cambridge Ielts 18 sẽ là phần lời giải và phiếu làm bài mẫu để bạn có thể tham khảo. Với các chủ đề khác nhau bám sát vào các bài thi thật được chính những giám khảo IELTS biên soạn.

Sách Cambridge Ielts 18 có những nội dung tương tự như những phiên bản trước. Nội dung có lời giải vô cùng chi tiết, rõ ràng. Các File nghe có chất âm tốt, quen thuộc với những người đã làm các cuốn sách trước. Thiết kế trang bìa vẫn theo mẫu mã quen thuộc, nội dung sách sẽ có nhiều sự thay đổi bám sát vào những đề thi thật đã ra. Mọi người sẽ tiếp cận được nhiều chủ đề đa dạng và cụ thể hơn.

Xem thêm: Khóa học IELTS giảm đến 45% đăng ký ngay nhận ưu đãi cực khủng

II. Các mẹo luyện Cambridge IELTS 18 đúng chuẩn mà bạn cần biết

1. Có nền tảng IELTS mức độ 4.0 trở lên

Bộ sách Cambridge IELTS sẽ cung cấp các dạng bài đúng nhất với đề thi thật. Để đảm bảo tính hiệu quả trong việc thực hành các bài thi, bạn cần có IELTS 4.0 trở lên để học tốt bộ sách này. 

2. Thực hiện các đề thi thử Cambridge để đánh giá năng lực tiếng Anh 

Khi đến ngày gần thi, bạn nên tập trung trau dồi những kỹ năng yếu nhất. Sử dụng cuốn sách Cambridge Ielts 18 để cải thiện nó qua các dạng đề bám sát nhất.

Thực hiện các bài thi đánh giá năng lực bản thân trước khi thi sẽ giúp bạn biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, tìm kiếm cho mình phương pháp học hiệu quả để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi IELTs.

3. Chỉ nên xem đáp án chi tiết sau khi đã hoàn thành đề thi thử

Bạn hãy nhớ chỉ nên xem đáp án khi đã giải xong đề. Đừng nên có suy nghĩ nhìn đáp án trước khi làm bài vì điều này sẽ làm bạn chủ quan khi thực hiện bài thi.

Tìm hiểu thêm về khóa học IELTS của WISE ENGLISH – cam kết đầu ra 100% học viên đạt IELTS

Tham khảo ngay tại đây: https://wiseenglish.edu.vn/khoa-hoc/ielts/

4. Thực hiện lại bài thi nhiều lần

Bạn không nên làm bài thi một lần duy nhất mà không kiểm tra lại những lỗ hổng của bản thân. Việc làm bài thi nhiều lần sẽ giúp bạn lưu giữ ngữ pháp và từ vựng từ khóa học cũng như nâng cao kỹ năng và điểm số. Tuy nhiên, không nên lặp lại bài kiểm tra vào ngay ngày hôm sau vì lúc đó bạn vẫn nhớ về kiến thức hôm trước. Thay vào đó, bạn nên lặp lại nó trong vòng 1 hoặc 2 tuần và trong khoảng thời gian đó bạn có thể làm các bài kiểm tra khác trong bộ Cambridge IELTS 1-18.

5. Hãy bấm đồng hồ để ước lượng thời gian làm bài thi

Trong quá trình thi, thời gian sẽ là áp lực vô hình đối với các thí sinh. Để chuẩn bị tốt cho bản thân trong lúc làm bài, bạn nên sử dụng đồng hồ để ước lượng thời gian. 

Xem thêm: Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mất gốc 

III. Tải sách Cambridge IELTS 18

Link tải sách mới nhất đã được WISE English cập nhật hoàn toàn miễn phí, hãy “rước” em nó về ngay nhé!

Hãy nhớ theo dõi FanpageGroup hoặc kênh Youtube của WISE để tìm kiếm những kiến thức bổ ích cho bản thân nhé.

Phải nói rằng, sách Cambridge 18 là một tài liệu rất hữu ích cung cấp cho người học những nội dung mới, bám sát với kỳ thi thật. WISE ENGLISH tin hy vọng cuốn sách này sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trước trong hành trình chinh phục mục tiêu IELTS.


Xem bài viết gốc ở đây:

https://wiseenglish.edu.vn/download-bo-sach-cambridge-ielts-18-pdf

Linkedin: https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:7075382564651241473

Googlesites: https://sites.google.com/view/cung-hoc-tieng-anh/update-2023-t%E1%BA%A3i-b%E1%BB%99-s%C3%A1ch-cambridge-ielts-18-pdf-audio-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD

Pinterest: https://www.pinterest.com/pin/958492733175250340


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét